Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Sở hữu ngay công trình Tập đoàn Hòa Bình chuẩn bị công bố 2017

gần đây nhất, trước sự thành công vang rội từ những căn hộ như: green town binh tan, Lux Garden, Viva Riverside trong năm 2016 đã giúp thị trường bất động sản ở Tp. HCM thu hút được nhiều nhà đầu tư. Từ đây, cũng đã đã xuất hiện những Tập đoàn thành công trong lĩnh vực này.

Cụ thể là Tập đoàn Đất Xanh đã được vinh danh trong Top 10 nhà tăng trưởng bất động sản siêu lớn Việt Nam.



Việc tổ chức Đất Xanh có mặt trong Top 10 nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam của Bảng xếp hạng VNR500 (ngành bất động sản có 29 doanh nghiệp) đã chứng minh sự lớn mạnh mạnh mẽ, nhanh chóng của Tập đoàn này. Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Đất Xanh san sẻ: “Chúng tôi rất vinh diệu khi chiếm được giải thưởng này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh trong thời gian qua và đã được thị trường cũng như các nhà đầu tư ghi nhận”.

Từ những bước ngoặt ngoạn mục đó, sẽ hứa hẹn thị trường dự án năm 2017 càng thêm đông vui và hấp dẫn trong nước, kiều hối từ nước ngoài.

Cũng theo nhận định mới đât từ CafeLand về bđs dự án sẽ là những chung cư với mức giá tầm 2 tỷ đến 3 tỷ 5 sẽ thu hút chủ yếu nhà đầu tư trong nước và , chi phí căn hộ 800 triệu – 1 tỷ 2 sẽ là nhu cầu thực và đây sẽ là thị trường được mong đợi nhất trong năm 2017.

Điều đó được xác thực từ những căn hộ green town binh tan với giá tiền khởi điểm từ 790 triệu, hay dự án can ho viva riverside quan 6  mức giá chỉ có 1.5 tỷ trong năm 2016 đã bán hết trong đợt mở bán đầu tiên. Ngoài ra cũng phải để đến công trình với giá tham chiếu thông báo trong quý 1 năm 2017 chung cư Lux Garden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét